How to play online sabong in Gcash app

It is now possible to join the online cockfight thru the GCash application. This is legal and it is licensed by PAGCOR and you only need a Gcash app and account in order to bet at the Pitmasters…

Add Jam Online as a preferred source on Google

1 MIN READ

Online sabong Gcash 6

It is now possible to join the online cockfight thru the GCash application. This is legal and it is licensed by PAGCOR and you only need a Gcash app and account in order to bet at the Pitmasters Live.

How to play Pitmasters Live in Gcash

Be sure that you’re 21 years old 😉

  1. Open your Gcash application and tap on the Glife app

2. Find Pitmasters Live

3. Tap top-up to get points

4. Tap on the play button

5. If you do not have an account, you can register for an account and it will automatically be connected to your Gcash account

6. You’ll be redirected to the Pitmasters live application and you can now bet on MERON, WALA or DRAW.

7. After the fight, your winning bets will be credited to your points

8. You can withdraw your points to your Gcash accounts on same page where you top-up points

There you go, it’s easy as that and you can now play the online cockfight on your smartphone.


Discover more from Jam Online | Tech News & Reviews

Subscribe to get the latest posts sent to your email.

91 responses to “How to play online sabong in Gcash app”

  1. Rowe lazaga Avatar
    Rowe lazaga

    Sir pano po pag stuck up lang sa whote screen. Ayaw mag tuloy sa red screen

  2. Julie ann llavore Avatar
    Julie ann llavore

    Ayaw nag loading lang pag inopen Ang pitmaster sa gcash..help po

    1. archie uy magtiza Avatar

      sir madam pa ask lang poh nag withdraw ako sa pitmaster ng 1k nabawas naman pero hindi pumasok sa gcash ko ung 1k my alam poh ba kayo kung pano at ano gagawin para mabalik ung 1k ko salamat poh

      1. ronnie Avatar

        same concern na balik po ba yung sa inyo sir ?

  3. Vicky Avatar

    Meron po sana ako complain about sabong sa gcash. Ganito po yung nangyare. May 282 pesos po ako sa account ko tapos tumaya po ako ng 182 sa wala natira po sa pera ko ay 100 pesos nalang. Ang nanalo po ay wala. Ang tatamaan po ay 161 pesos pero hindi po pumasok yung tinamaan ko at yung pusta ko sa gawing wala. Ano po nangyare bat nagkaganon?

    1. Hilario A. Venus Jr Avatar

      May naiwan poko na 140 sa pitmaster ko nawawala po sim ko sabi po ng gcash sainyo daw poko mag pa assist salamat po

    2. Hachelle Valentina Avatar
      Hachelle Valentina

      Same here tumaya ako ng 165 sa meron panalo meron pero di pumasok panalo ko di rin binalik ung tinaya ko ano kaya gagawin

    3. Junrey Avatar

      Ako din nawawalaan nong date 23

  4. SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE Avatar
    SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE

    No comment.

  5. SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE Avatar
    SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE

    No comment?

  6. SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE Avatar
    SHANNON PATRICK ELICAN PONGASE

    Baka tumaya sa tabla.

  7. Ruben besas Avatar

    Panu kaya to mga lods. Hnfi ako maka cash out sa pitmaster gcash ko. Baka mawla ang pera ko dun sa acc ko

  8. arjay austria Avatar
    arjay austria

    sino kaya pwede makontak dito sa pitmasters na to…na doble bawas nila sa points ko…..pa wala ako nakontak..deretso ako DTI nito…pandaraya yun

    1. Michael Avatar
      Michael

      Mahirap talaga kapag walang agent boss para kang nahold up nang walang kalaban laban…

  9. shiela averia Avatar
    shiela averia

    N/A

  10. jorge mauricio Avatar

    zken tumaya aq 800 jindi n nkblikim

  11. jorge mauricio Avatar

    jindi n nkabalik taya ko panalo aq wla n jnggsng ngsyon hindi sa gcash un

  12. Ernesto Castillo Avatar
    Ernesto Castillo

    Bakit wala ang dashboard ng meron, wala at draw di tuloy ako maka taya

  13. Ricky C. Taruc Avatar

    How to error 4001 in gcash pitmaster live

  14. Ray Anthony Cenabre Avatar
    Ray Anthony Cenabre

    tangina 100 nalang kinain pa ito gcash # ko 09150554687

  15. mark Avatar

    paano po kaya yun nag top up ako ng 1500 sa gcash sabong ngayon pero hindi pumasok or baka hindi pwede sa ganitong oras 12:00 am na kasi ako nag top up ng load pero hindi pumasok hindi tulot ako makataya

    1. Ren Avatar

      naayos natong concern mo na to Boss?

      1. Ren Avatar

        ganito dn nangyari sakin ngayon

  16. RICHARD LISCANO SANCHO Avatar
    RICHARD LISCANO SANCHO

    NAG LOED PO AKO TRUE GCASH SA PITMASTER NBASAN PO AKO SA GCASH WALA NAMAN PUMASOK SA LOED KO SA PITMASTER

    1. lito Avatar

      pahelp po.after ko press yung play.yung lumalabas denied po

  17. Darwinjohnomlang Avatar

    Hindi po pumasok ung 918 ko na top up paki ayos nmn po ng sistem nyu tang inang yan pano pa kami gaganahan mag laro sana magawan ng paraan salamat po

  18. Esmeralda soliman Avatar

    Ayaw pi mag play ang video ng wpc2039 pa help po

  19. Frencis hobog Avatar
    Frencis hobog

    Bkit po may currents points aq na 100 pero di q po mawithdraw tapos pag play q po ay not enough points ano kaya diperenxia non

  20. Janemarie cacapit Avatar
    Janemarie cacapit

    may naiwan p po akp s pitmaster ng 71 d ko nman mawidraw 0anp po pa help nman po sayang din 71

  21. Jonathan L. dela cruz Avatar
    Jonathan L. dela cruz

    august 8, 2021
    Fight 190
    100 pesos bet on gcash
    hindi binigay panalo ko..sa betting history hanggang Fight 189 lang tapos tumalon na sa Fight 203

  22. christian Avatar

    nag laro po nag bet ako tapos diko nakuwa na walan ng internet.

  23. Jaypee padamada Avatar

    Bkt po d ako maka widraw s sabong gs2 k sana mag widraw kaso ayaw po

  24. Jaypee padamada Avatar

    Bakit po ayw mag widraw gs2 cash in lng wLa cash out ayw mo pag widraw anu problem po

  25. christian Avatar
    christian

    sir nag brt po ako nung nakaraan nag lag po tapos nwla po yung bet ko pero panalo po ako san napunta yung bet at ko

  26. Hachelle Valentina Avatar

    Tumaya po ako 165 saa meron ngaun po nanalo ung meron kaso di pumasok ung panalo ko at di rin naibalik ung taya ko ano po gagawin ko…sayang din po kasi un

  27. Nassef Avatar

    Nag error po yong pusta ko . Tumaya ako sa meron at nanalo ang meron pero nawala yong puhunan at panalo ko . Pano sulbahin yon ? May pic po ako as proof

  28. Dexter Garcia Avatar
    Dexter Garcia

    ayaw po mag play ang video ng pitmaster q sa gcash..nakikita q po yung tayaan at tumatama pero hindi po nag pa play ang video,hindi q po makita ang mga manok at ang laban nila..pa help nmn po..

  29. Delmar R. Degala Avatar

    Sir panu ko po e wethdraw ang pera ku pag exeed na sa gcash wallet kuh

  30. Jeffrey cuadra Avatar
    Jeffrey cuadra

    Bkt d na mapanoud yung live sa gcash ko kht may load naman…paki ayos serbiyo nio gcash madami na nag rereklamo.

  31. Michael rosal Avatar

    Ayaw mag play Yung video ko at hndi ko po nakikita Yung Manok at Ang laban Nila pa help po

  32. Christian Avatar
    Christian

    Boss hindi ko makita video black out.. hindi ako makapili ng tatayaan ko.. pero nakikita ko nman tayaan.. pa help po.

    1. archie uy magtiza Avatar
      archie uy magtiza

      boss ganyan din sa akin black lang makita down load ka mi browser makikita muna unh vedio

  33. victor Avatar

    akin nga 1500 pondo ko.. napikit lang ako saglit.. nag -199.45.. potah may utang pa ko.. hayup na yan

  34. Mery Cris Cerbito Avatar
    Mery Cris Cerbito

    Ask ko lng po.bakit po nawala ung balance ko knina po balance ko 441 din ngyon ng maglalaro na ako 41 n lng po balance ko gcash ko..

  35. Edwin b Remulta Avatar

    Ganito po nangyare 200 ang load pumusta ako ng wala 100 talo may ewan ako 100 pag bet ko na 100 insuficient kaagad pero na lagay sa current points ko 100 hinde siya ma bet.

  36. Bryan pagalan Avatar
    Bryan pagalan

    Bka pwdy nyo ako matulongang kac 2mama ako 800 pero hna pumasok sa point ko atsaka hnd na mawithdraw ang points ko kac excededlimit ang lumalabas. Salmt sana matulongan ako

  37. Marilou Mendoza Avatar
    Marilou Mendoza

    Patulong nman po kgbi po naglaro aswa q sa pitmasterlive…bigla nalang nawala ang credit points nia…panu po maibabalik un…3600 po un

    1. Zaldy andrade Avatar

      Ganun din poh sakin kinain yong top up q..nd pa aq nakalaro zero points na agad aq..panu poh maibalik yong pera q..pa tulong nmn poh…

  38. archie uy magtiza Avatar
    archie uy magtiza

    sa.mga hindi ma play ung vedio poh, sa akin ganun din poh pero nag down load ako ng mibrowser sa play store tapus set mo don mi browser tapus ok na makita at mapanood muna ung talpak

  39. archie uy magtiza Avatar
    archie uy magtiza

    patulong naman poh nag withdraw poh ako sa pitmaster ng 1k tapus nabawas na 1k pero hindi pumasok ung na withdraw ko na 1k sa gcash pano ano kaya gagawin para makuha ko ung 1k salamat poh

  40. Ricardo Quilates Avatar
    Ricardo Quilates

    Patulong naman po.. Nagcash in ako knina s gcash pitmaster. Pero nwala po un cashin ko.. 400php..

  41. Ricardo Q Avatar
    Ricardo Q

    Ptulong naman po.. Nagcashin ako knina s pitmaster.. Maintenance p knina pgcheck ko wala n un 400php n cashin ko.. 09487197787 yan pp account numbr ko

  42. Victor Tadique Avatar
    Victor Tadique

    today 10/25/21 nagtop up ako ng 200 pero hindi pumasok sa current accounts ko sa pitmaster. ano po bang action gagawin dito? rotcivnesreen@yahoo.com or 09565112884 (Victor)

  43. Harris Abdulgani Avatar
    Harris Abdulgani

    nag top up po ako ngayon lang ng 210 pero di napunta sa current points ko, ito po number ko (09093136334)

  44. Zaldy andrade Avatar

    Pa tulong nmn poh..bakit kinain poh yong top up q nakita q pumasok nmn pero bigla nlang nag zero points poh aq..520 poh yon top up q..bakit ganun..nd pa aq nakataya nawala na pera q..

  45. Zaldy andrade Avatar

    Panu po mabalik pera q boss..please patulong nmn poh..salamat

  46. Jennie rose baquido Avatar

    Bakit ganon ung petmaster s gcash d ako nag laro ng sabing pag tingin ko may utang nko n 999.9 ano byn. Kaka disappointing nmn gcash petmaster

  47. dennis dezza Avatar
    dennis dezza

    panu maibabalik po ung mga nawala kung poits sa pitmaster 2039

  48. Francis Anzaldo Avatar
    Francis Anzaldo

    Bkit po hangang ngaun wala pa ang withdtaw ko po 478 pesos

  49. Francis Anzaldo Avatar
    Francis Anzaldo

    Kaawa na sa inyo mga nagrereklamo di nmn ata nareresolba

  50. Cristie Malacad Avatar

    Meron pa akung 500 sa pitmaster mag lalaro Sana aku problema walang pit masters sa glife ng gcash k scam ata kayo

  51. joel allan ballon Avatar

    magllaro sana aq ng pitmaster ayaw nmn mag open gang 809:’% lang pano kaya dpat q gwin mai wifi nmn kmi..

  52. CATHRENE PEÑAFLOR Avatar

    Good day po ask ko lng po Kung Pano po makukuha ung fund ko sa fitmaster ang pRObLema po nawala po ung ell phone ko

  53. Al Avatar

    Umay, kinain lang 500 ko. . Top up palang lugi na . Mas nag negative points ko paano nangyari yun?

  54. Amelia Castillo Avatar
    Amelia Castillo

    Pahelp nman po nawala ung access ko pitmaster live s glife panu po mrecover KC my laman p po Ng panu ko po mawithdraw un. Thanks

  55. John Rey Cargullo Avatar
    John Rey Cargullo

    Nawala nlng bigla ung pit master sa gcash Koo ? Nag laro Pako kagabe !! Pag gising Koo Umaga at pag open Koo Wala na ?? E panalo akoo !! Ano un stapa .. ibalik niooo report Koo kayo ..

  56. Remedios R. Cinco Avatar

    Pno po maibblik ang pitmaster live site q s gcash apps q.nwla po xa bgla s glife..may pera pa nmn po aq naiwan sa loob

  57. arlan mercado Avatar
    arlan mercado

    gsto mag sabong kht sa work ako

  58. Frecy jane cunanan Avatar

    Bakit po Wala nasa GCash ang sabong

  59. Annalisa solina cimafranca Avatar

    The system says something went wrong please submit a ticket please fix i really need may gcash for every day use thanyou so much

  60. Wenax Avatar

    Game

  61. Dodong Avatar

    How to register online sabong

  62. Pedro Avatar

    Para mag Ka Pera ako

  63. Pedro Avatar

    How to use the gcash account

  64. Edgar beato Avatar

    Sana pumaldo lahat ng sasali sa online sabong

  65. Itcha Avatar

    Game purpose

  66. Bryan Cadodin Avatar
    Bryan Cadodin

    I’m join

  67. Bryan Cadodin Avatar
    Bryan Cadodin

    Sana pumaldo laht ng sasali sa online sabong

  68. Bryan Cadodin Avatar
    Bryan Cadodin

    Sana pumaldo lahat ng sasali

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.